Programmatic là gì? và vai trò của nó trong chiến dịch quàng cáo.

Những thuật ngữ cơ bản về SEO
Đăng trả lời
Hình đại diện của thành viên
Site Admin
Bài viết: 41
Ngày tham gia: 12/02/2025, 17:15
Đến từ: Bình Thuận
Tiếp xúc:

Programmatic là gì? và vai trò của nó trong chiến dịch quàng cáo.

Gửi bài by Mr.vinhhai »

Programmatic là sự kết hợp giữa Program và Automatic – Hình thức quảng cáo thông qua máy móc.

Programmatic giúp các doanh nghiệp tối ưu thời gian cho việt mua hàng vì đây là Hệ thống mua quảng cáo tự động thay vì bạn phải mua từ các nhà cho thuê đặt quảng cáo.

Công nghệ hiện đại hóa này giúp các doanh nghiệp có thể chọn hình thức quảng cáo theo mong muốn trên các trang mua sắm lớn như Ebay hay Amazon.

Programmatic là gì
Programmatic là một hình thức quảng cáo tự động được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng
Programmatic Ads là gì?
Thu hút sự chú ý của khách hàng giữa vô vàng đối thủ cạnh tranh “đáng sợ” trong ngành không phải là điều dễ dàng, đó là lý do doanh nghiệp bạn nên thực hiện các chiến lược Programmatic Ads.

Là một dạng Quảng cáo lập trình được tạo trên nhiều nền tảng nào có thể truy cập tự động cho biệt mua – bán, bao gồm: Máy tính để bàn, điện thoại di động, máy tính bảng, VTVcab…phục vụ cho mục đích Quảng cáo trực tuyến.

Programmatic buying là gì?
Một dạng hình thức mua quảng cáo hệ tự động thông qua hệ thống Big data rộng lớn. Bạn không cần liên hệ trực tiếp bên nhà cung cấp, chỉ cần đăng nhập vào hệ thống và tiến hành đặt lệnh là xong!

Khác với phương thức quảng cáo Direct Buying, doanh nghiệp phải liên hệ nhà cung cấp để mua vị trí đặt quảng cáo banner (trong một khoảng thời gian nhất định) có thể tiếp cận với người dùng tốt nhất.

Programmatic buying sẽ được chia thành 2 hình thức mua hàng khác nhau gồm:

Direct Programmatic: Trực tiếp mua quảng cáo thông qua hệ thống đảm bảo inventory và mức giá được định sẵn. Nó tương tự như direct buying nhưng lúc này mọi thứ tự động hóa và không có sự tham gia của con người.
Real time bidding (RTB): Mua quảng cáo dựa trên hình thức đấu giá với inventory không đảm bảo và mức giá không cố định.

Vai trò của Programmatic trong chiến dịch quảng cáo
Bạn đã hiểu Programmatic là gì cũng như Prodima Ads rõ rồi, bây giờ chúng ta sẽ hiểu hiểu về vai trò của Programmatic trong quảng cáo nhé!

Tương lai của ngành quảng cáo
Quảng cáo Programmatic được các chuyên gia nhận định là tương lai phát triển chính của ngành quảng cáo Việt Nam.

Một nghiên cứu cho thấy: Trong năm 2018, Programmatic Ads chiếm khoảng 28% và tăng lên 29% vào năm 2019. Và được dự kiến sẽ tăng mạnh vào năm 2022 với dự đoán lên đến 60%.

Tối ưu chi phí và mở rộng phạm vi
Quảng cáo Programmatic mang lại nhiều ưu điểm nổi bật so với các quảng cáo truyền thống. Điểm đầu tiên phải nhấn mạnh chính là khả năng tiếp cận đối tượng mục tiêu trên phạm vi lớn với mức chi phí tối ưu nhất.

Thêm vào đó, các nhà quảng cáo dễ dàng theo dõi chỉ số và điều chỉnh phạm vi theo từng đối tượng, giúp thúc đẩy hiệu quả chiến dịch đạt được thành công vang dội.
🔧 Vinh Hải - Sửa chữa Điện thoại | Laptop | Camera 📷
📍 Địa chỉ: 420 Đường 8/4, Thị trấn Ma Lâm, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận
📱 Dịch vụ: Sửa điện thoại, chạy phần mềm, mở khóa iCloud, sửa laptop, lắp đặt camera
🌐 Website: https://vinhhai.net
📞 Liên hệ: 0941.999.966 (Zalo)
Đăng trả lời